Thứ Hai, 23 tháng 7, 2007

MÙA THU LÁ BAY

Mùa thu lá bay là tên bài hát trong một bộ phim của Đài Loan được chuyển thể từ tiểu thuyết của Quỳnh Dao. Tên tiếng Trung của nó là : 千言万语 (thiên ngôn vạn ngữ), được dịch là "nghìn lời nói, vạn câu thề". Bài hát đã được ca sĩ Đặng Lệ Quân thể hiện rất thành công.

Lời bài hát
tiếng Trung
不知道为了什么 忧愁它围绕著我
我每天都在祈祷 快赶走爱的寂寞
那天起你对我说 永远的爱著我
千言和万语随浮云掠过
不知道为了什么 忧愁它围绕著我
我每天都在祈祷 快赶走爱的寂寞
那天起你对我说 永远的爱著我
千言和万语随浮云掠过
不知道为了什么 忧愁它围绕著我
我每天都在祈祷 快赶走爱的寂寞

Liên kết ngoài
www42.websamba.com/phunganh1/qianyan.wma Nghe bài hát online bằng Media Player

Không có nhận xét nào: